Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Đánh văn bản thuê năm 2018

Kể từ tháng 01 năm 2018, chúng tôi sẽ mở rộng dịch vụ Đánh văn bản thuê trên toàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi sẽ có mặt tại khắp ngõ ngách của Hà Nội để tiến hành giao nhận tài liệu đánh máy của Quý khách.
Chúng tôi nhận đánh văn bản thuê tất cả các loại văn bản sang file mềm như: file ảnh, file ghi âm, bản cứng (sách, giấy tờ, tài liệu cứng). Do chúng tôi đang nỗ lực xây dựng và bảo vệ thương hiệu Đánh máy Á Đông mà chúng tôi đã sáng lập được gần 10 năm nay nên chúng tôi sẽ làm việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với những đơn hàng nhỏ dưới 50 trang thì chúng tôi sẽ đánh máy lại và bàn giao cho Quý khách trong ngày. Còn với những đơn hàng lớn từ 100 trang trở lên thì chúng tôi sẽ bàn giao trong khoảng thời gian là 2-3 ngày làm việc.
Khi chúng tôi bàn giao văn bản cho Quý khách, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo chất lượng văn bản tuyệt đối cho Quý khách. Chúng tôi đảm bảo văn bản khi được bàn giao đẹp về hình thức trình bày và không có bất kỳ sai sót chính tả nhỏ nào. Hơn nữa, chúng tôi sẽ bảo hành chất lượng văn bản cho Quý khách mãi mãi. Có nghĩa là nếu Quý khách phát hiện ra sai sót nào chúng tôi sẽ chỉnh sửa miễn phí lại cho Quý khách ngay lập tức.
Về giá dịch vụ đánh văn bản thuê, chúng tôi là đơn vị luôn đi tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ. Kể từ khi chúng tôi xuất hiện, chúng tôi đã nỗ lực giảm giá thành dịch vụ để đến hôm nay thì giá đánh máy chỉ còn giao động từ 3000đ-4000đ/trang A4. Có lẽ, chúng tôi là một trong những đơn vị đề xuất mức giá dịch vụ rẻ nhất trên toàn quốc trong khi đó chất lượng dịch vụ của chúng tôi lại không ngừng được cải thiện.
Đặc biệt là đối với những Quý khách hàng ở Hà Nội, chúng tôi sẽ có những ưu tiên nhất định. Ví dụ là trong việc giao nhận tài liệu, chúng tôi sẽ làm miễn phí cho Quý khách tại thị trường này. Sở dĩ có sự ưu tiên đó là do chúng tôi có mạng lưới đánh văn bản thuê rộng khắp trên toàn thành phố.
Nếu Quý khách đang muốn tìm kiếm một đơn vị đánh văn bản thuê uy tín để hợp tác, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3-4k/trang A4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét