Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Đánh văn bản thuê chuyên nghiệp

Đánh máy thuê Á Đông nhận đánh văn bản thuê tại Hà Nội với giá cực rẻ. Chỉ với 2000đ-3000đ/trang A4, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đánh văn bản thuê chuyên nghiệp của chúng tôi. Đối với thị trường Hà Nội, hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh văn bản tại tất cả các quận huyện nội và ngoại thành.
Chúng tôi là một tập thể bao gồm những cá nhân thành thạo về tin học văn phòng nên mỗi ngày chúng tôi có thể hoàn thành hàng trăm trang văn bản. Chúng tôi có thể nhận đánh những văn bản gấp, lấy ngay sau một vài giờ đồng hồ.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đánh máy luận văn cho các Quý khách hàng là sinh viên, học viên tại các trường cao đẳng, đại học, học viện trên toàn quốc. Chúng tôi nhận đánh luận văn từ bản cứng, bản in, chữ viết tay sang word với độ chính xác gần như tuyệt đối. Chúng tôi đảm bảo luận văn của Quý khách hàng sẽ đẹp về hình thức và chuẩn về nội dung. Khi sử dụng dịch vụ đánh máy luận văn của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ định dạng luận văn bao gồm: đánh mục lục, căn lề, giãn dòng, vẽ biểu đồ, sơ đồ, đồ thị,…
Cam kết về dịch vụ của đánh máy Á Đông:
- 100% không sai chính tả
- Giá luôn rẻ nhất
- Giao nhận miễn phí
- Thanh toán phí đánh máy linh hoạt
- Hình thức trình bày chuẩn, gọn gàng, sạch sẽ
Khi Quý khách có nhu cầu đánh văn bản thuê, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá chi tiết nhất.
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét